Tin tức

Mẫu váy công sở giúp bạn cứu vãn một ngày mệt mỏi

posts/cs2.jpg

Đó là những bộ váy áo không đảm bảo biến bạn thành quý cô hoàn hảo, nhưng chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất để bạn không bị rơi vào vòng xoáy “mặc xấu”.

Sơ mi công sở: Điệu một chút mới đẹp!

posts/cs.jpg

Chẳng mấy chốc, bạn sẽ biết cách biến mình trở nên nữ tính hơn với những cách phối đồ bậc thầy.

Chân dài cao 1m78 vượt trội ở Hoa hậu Bản sắc Việt

posts/tt.jpg

Ngọc Quý khoe cặp chân dài trong bộ ảnh dạ hội chụp cùng dàn thí sinh phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

CẦN “DẸP” QUY ĐỊNH KIỂM DỊCH “HÀNH” DOANH NGHIỆP DỆT MAY

posts/doanhnghiepdetmay.jpg

(DĐDN) – Bộ Công thương vừa có Công văn gửi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tổng cục Hải quan về tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp dệt may. Cùng với đó, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng có kiến nghị lên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về vấn đề này.

XUẤT KHẨU DỆT MAY THẤP NHẤT TRONG 6 NĂM QUA: VÌ SAO?

posts/det2.jpg

(DĐDN) – Kể từ năm 2010, chưa khi nào tăng trưởng xuất khẩu dệt may lại thấp như 6 tháng đầu năm 2016. Sống “thoi thóp” và “cầm cự” là cách ví von của nhiều doanh nghiệp dệt may vào thời điểm này. Vậy lý do vì sao và giải pháp cho ngành dệt may là gì?

Doanh nghiệp dệt may “bí” đơn hàng

document/194031-det-may-viet-nam-1467683325420.jpg

Thời gian gần đây hàng loạt khách hàng quen thuộc của Việt Nam đã chuyển đơn hàng sang Myanmar, Lào bởi họ được hưởng ưu đãi về thuế khi xuất khẩu sang Mỹ và EU.

Phải chăng thời trang các quý ông đang được 'nữ tính hóa'?

product/nu-tinh-hoa_17.jpg

Kinh đô thời trang Milan vừa chứng kiến một xu hướng ngoạn mục trong thời trang nam khi những bộ cánh dành cho các chàng ngày càng nữ tính với màu sắc sặc sỡ, chân váy, áo thắt eo hay chất liệu ren, satin, chiffon vốn dành riêng cho những cô nàng dịu dàng, gợi cảm. Thực ra xu hướng này đã nổi lên từ năm 2015, và 2016 chỉ là một sự bùng nổ mà thôi.

Những chiếc mũ nổi bật làng thời trang 2016

product/18menshatsroundup.jpg

Đối với những ai muốn trở nên nổi bật trước đám đông, chiếc mũ độc đáo đến từ bộ sưu tập của J. W. Anderson này chính là một trong những gợi ý hoàn hảo nhất. Tạp chí thời trang hàng đầu thế giới Vogue thậm chí còn gọi nó là “ý tưởng dành cho những chàng Hoàng tử bé vừa rơi xuống Trái đất.

8 điểm nhấn không thể bỏ qua tại show thời trang nam Gucci

product/4_1_2_3_4.jpg

Màn trình diễn đẳng cấp từ nhà mốt Gucci đêm 20/6 tại Milan đã mang đến không ít ấn tượng và cảm xúc khó quên, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều xu hướng mới trong thời gian tới.

Shorts & Suit: Xu hướng thời trang nam mới

product/1x-1-1466583809527-crop-1466584076739.jpg

Một nhân viên ở Dior từng chia sẻ, với trang phục suit không gì quan trọng bằng độ vừa vặn. Tất nhiên, không phải ai cũng có cơ thể nam thần được như Kim Lý nhưng nếu đã xác định diện suit thì bạn phải chú ý tới sự vừa vặn. Và điều này cần được áp dụng ngay cả với chiếc quần short.